You are here >   Local_VNPT > Ha_Noi > NewsDetail
Register   |  Login
Giới thiệuGiới thiệu
Tin tứcTin tức
Công ty dịch vụ Viễn Thông Hà Nội triển khai kế hoạch năm 2011
Cập nhật ngày: 17/01/2011

Ông Nguyễn Hữu Thống -GĐ CTy Dịch vụ viễn thông Hà Nội - đọc báo cáo tổng kết 2010 và triển khai kế hoạch 2011

Ngày 12/01/2010, Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và triển khai nhiệm vụ năm 2011

Năm 2010, ngoài việc triển khai các công việc theo chức năng, nhiệm vụ, Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội đã được VNPT Hà Nội giao chủ trì triển khai nhiều dịch vụ viễn thông mới. Thị trường dịch vụ nội dung ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên với sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết nhất trí của toàn thể CBCNV, năm 2010 Công ty đã đạt được những kết quả tốt với doanh thu dự kiến đạt 231,448 tỷ bằng 106,34% kế hoạch giao. Chỉ tiêu chênh lệnh về doanh thu KH – chi phí dự kiến: 152,499 tỷ bằng 117,57% kế hoạch.

Chỉ tiêu về chất lượng quản lý, sửa chữa, xử lý sự cố cơ sở hạ tầng (CSHT) BTS Vinaphone: Tiêu chuẩn độ khả dụng CSHT BTS đạt 99,9% (chỉ tiêu quy định là 99,5%). Tỷ lệ khắc phục sự cố mất liên lạc CSHT BTS trước 2h đạt 91,5% (chỉ tiêu quy định là 90%). Chỉ tiêu chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng: tỷ lệ cuộc gọi dịch vụ giải đáp thông tin KTXH qua 1080 thành công đạt trên 84,439% (Kế hoạch là 87%).

Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, Công ty đã chủ động ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp thông tin qua 1088 với trên 20 tỉnh, thành phố. Đầu tư nâng cấp hệ thống kỹ thuật tương thích để ứng dụng công nghệ hiện đại vào khai thác, sử dụng dịch vụ theo hướng chất lượng cao. Mở rộng loại hình dịch vụ “Quà tặng từ Trái Tim”, triển khai dịch vụ mới “Gọi Taxi 1089”, “1082 – Gọi liên tỉnh giá tiết kiệm”, “VN Traking”, triển khai dịch vụ SMS qua đầu số 4X86 làm phong phú các dịch vụ của Công ty, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Năm 2011, Công ty sẽ tập trung ổn định sản xuất, duy trì phát huy bố trí sắp xếp lao động mềm. Tăng cường hợp tác với VNPT các tỉnh, thành để mở rộng hợp tác cung cấp thông tin qua dịch vụ 1088. Quản lý, sửa chữa bảo dưỡng CSHT mạng thông tin di dộng đúng quy trình, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu chất lượng theo quy định.