You are here >   Local_VNPT > Ha_Noi > NewsDetail
Register   |  Login
Giới thiệuGiới thiệu
Tin tứcTin tức
VNPT Hà Nội nâng cấp tổng đài báo hỏng tự động 119
Cập nhật ngày: 22/04/2011

Nhằm giúp khách hàng gặp thuận lợi trong việc báo hỏng các dịch vụ viễn thông tin học, VNPT Hà Nội vừa đầu tư nâng cấp hệ thống tổng đài báo hỏng tự động 119.

Theo đó, thay bằng việc tiếp nhận chung các trường hợp báo hỏng dịch vụ qua 1 kênh, từ nay, hệ thống 119 sẽ phân chia các nội dung báo hỏng thành các kênh riêng biệt giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phím bấm báo hỏng dịch vụ.

Cụ thể như sau:

Bấm 119/ Bấm số 1: Để báo hỏng

-Bấm tiếp phím 1: Báo hỏng điện thoại cố định

-Bấm tiếp phím 2: Báo hỏng Gphone

-Bấm tiếp phím 3: Báo hỏng ADSL

Bấm 119/ Bấm số 2: Để nghe thông tin sửa chữa

-Bấm tiếp phím 1: Sửa chữa điện thoại cố định

-Bấm tiếp phím 2: Sửa chữa Gphone

-Bấm tiếp phím 3: Sửa chữa MegaVNN có số

-Bấm tiếp phím 4: Sửa chữa MegaVNN không số

Ngoài ra, tại nhánh 3 của tổng đài 119 còn có kênh ghi âm ý kiến của khách hàng, kênh theo dõi thông tin sửa chữa. Trong trường hợp khách hàng cần trợ giúp trực tiếp có thể bấm phím số 4 để gặp điện thoại viên.

119 là tổng đài báo hỏng tự động các dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone, MegaVNN, ADSL… do VNPT Hà Nội cung cấp. Khách hàng có thể bấm 119 để báo hỏng tự động khi dịch vụ đang sử dụng có những biểu hiện sau: Đối với MegaVNN: Không vào mạng, mạng chập chờn… Đối với Gphone: Không liên lạc, báo ngoài vùng phục vụ...Đối với ĐTCĐ: Mất tín hiệu, ù rè…

Hiện tại tổng đài 119 là dịch vụ miễn cước dành cho tất cả các khách hàng của VNPT.