You are here >   Local_VNPT > TPHCM > NewsDetail
Register   |  Login
Giới thiệuGiới thiệu
Tin tứcTin tức
Chăm sóc khách hàng với Contact Center 108
Cập nhật ngày: 25/07/2011

Contact Center 108 giúp các doanh nghiệp được tư vấn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với chiến lược kinh doanh, thực hiện trọn gói chăm sóc khách hàng và các dịch vụ qua điện thoại...

 

Các doanh nghiệp hiện nay sử dụng kênh chăm sóc khách hàng qua điện thoại (call center) như một giải pháp hiệu quả cho hoạt động tìm kiếm và duy trì khách hàng. Tuy nhiên, đầu tư và vận hành một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (contact center hoặc call center) là một gánh nặng lớn về chi phí, thời gian và công sức quản lý của doanh nghiệp. Do đó, giải pháp outsourcing (thuê ngoài) cho một đơn vị có năng lực mạnh về hạ tầng kỹ thuật và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng đang là lựa chọn của các doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng có vai trò quan trọng vì ngoài nhiệm vụ duy trì và mở rộng thêm các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng còn giúp các doanh nghiệp hoàn thành các chiến lược kinh doanh trọng điểm như: nghiên cứu thị trường, tiếp thị và bán hàng, hoặc cung cấp thông tin sản phẩm/ dịch vụ, xử lý khiếu nại... cho khách hàng vào mọi thời điểm và bằng nhiều phương tiện giao tiếp như điện thoại, fax, email, web, chat… Nhận thức được điều đó, rất nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, viễn thông, taxi, sản xuất hàng tiêu dùng... đặc biệt quan tâm đến hoạt động này qua việc nỗ lực đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc vào công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, việc xây dựng và vận hành một Contact Center (trung tâm tương tác) hoàn chỉnh đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư một khoản chi phí khá lớn, vì một Contact Center không chỉ đơn thuần là một tập hợp của các đường dây điện thoại và các điện thoại viên, mà đó là một tổ chức hoàn chỉnh với một hạ tầng viễn thông - công nghệ thông tin hiện đại, các phần mềm và ứng dụng hỗ trợ linh hoạt, cơ sở dữ liệu được thu thập, tổ chức tốt và cập nhật kịp thời, hơn hết là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi nghiệp vụ và có kỹ năng giao tiếp hoàn hảo. Đây là một lực cản đối với các doanh nghiệp về mặt thời gian cũng như tiền bạc.

ông ty Dịch vụ Viễn thông Sài Gòn - STSC VNPT TP HCM là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua Contact Center 108 tại Việt Nam. Hiện nay, Contact Center 108 đã có hơn 1.000 bàn khai thác được trang bị các ứng dụng hiện đại, sử dụng giải pháp Hosted IPCC của Cisco nhằm cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng linh hoạt và hiệu quả cho các doanh nghiệp. Contact Center 108 nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực. Trong đó, có thể kể đến các tập đoàn lớn trong nước và khu vực như: VinaPhone, Prudential, Bảo Minh, HD Bank, L’Oreal, Mai Linh, Đông Dương, Nivea, PV Oil, ICC, Pizza Hut...

Với Contact Center 108, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với chiến lược kinh doanh của mình như: sử dụng dịch vụ Outsourcing (cho thuê chăm sóc khách hàng trọn gói), thuê hạ tầng hoặc thuê thiết bị. Cụ thể như sau:

Dịch vụ Outsourcing: Contact Center 108 sẽ thực hiện trọn gói chăm sóc khách hàng và các dịch vụ qua điện thoại như: nghiên cứu thị trường (Telesurvey), tiếp thị (Telemarketing) và bán hàng (Telesales) cho các doanh nghiệp.

Cho thuê hạ tầng: Doanh nghiệp sẽ tự thiết lập hệ thống chăm sóc khách hàng của mình với hệ thống Contact Center 108, các thiết bị cần thiết và đường truyền cùng lợi thế mặt bằng của STSC trong khu vực trung tâm TP HCM.

Cho thuê thiết bị: Với mô hình kết nối đa dịch vụ, doanh nghiệp sẽ có ngay một Contact Center chuyên nghiệp ngay tại các địa điểm theo yêu cầu của doanh nghiệp chỉ với một đường truyền IP.

Thông qua việc sử dụng các tiện ích hiện đại của Contact Center 108 để chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng, các doanh nghiệp hoàn toàn chủ động quản lý phần thiết bị thuê như một Contact Center độc lập, riêng biệt và bảo mật tuyệt đối. Hơn thế nữa, khách hàng của doanh nghiệp sẽ hài lòng vì được chăm sóc tốt thông qua các dịch vụ tương tác ưu việt của Contact Center 108.