VNPT | Nụ cười VNPT - Đòn bẩy quan trọng góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn
You are here >   News > Tin_Tuc > ViewNews
Register   |  Login
 
Nụ cười VNPT - Đòn bẩy quan trọng góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn
Cập nhật ngày: 09/10/2018 Facebook Youtube Youtube

"Nụ cười VNPT" được Tập đoàn VNPT phát động lần đầu tiên vào năm 2010. Với phương châm “Trao nụ cười nhận niềm tin”, phong trào hướng tới mục tiêu tạo hình ảnh về một người VNPT thân thiện và đầy trách nhiệm. Bước sang năm thứ 9, phong trào Nụ cười VNPT vẫn tiếp tục tạo được không khí thi đua sôi nổi trong toàn tập đoàn, góp phần quan trọng vào sự phát triển của VNPT trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Trong thời gian qua, chính sách quản lý của Bộ TT&TT có nhiều thay đổi lớn, tạo không ít thách thức cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhà mạng. Ví dụ như yêu cầu thực hiện Nghị định 49 về quản lý thông tin thuê bao, loại bỏ sim rác, sim không chính chủ khỏi kênh bán hàng, yêu cầu phải xác thực hai bước khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, thực hiện đổi mã vùng cố định, chuyển đổi 11 số thành 10 số… 

Dù vậy, VNPT vẫn đảm bảo tăng trưởng tốt trong 6 tháng đầu năm. Tính đến hết tháng 6, lợi nhuận tập đoàn tăng trưởng 15% so với cùng kỳ, đạt 51,6 % kế hoạch. Dịch vụ băng rộng cố định tăng trưởng tốt, doanh thu FiberVNN tăng 29% so với cùng kỳ. Mảng dịch vụ số cũng tăng trưởng tới 47% so với cùng kỳ.

Ngoài việc xác định những chiến lược, hướng đi đúng đắn, hoạch định các chính sách cụ thể trong SXKD, việc tổ chức và động viên CBCNV tham gia các phong trào thi đua thực sự là một đòn bẩy góp phần không nhỏ cho những kết quả mà VNPT đạt được. Trong đó, Nụ cười VNPT là một trong những phong trào nổi bật. Sau 8 năm triển khai, phong trào vẫn giữ được sức nóng và thực sự đã trở thành một dấu ấn thi đua đặc biệt mang thương hiệu VNPT. 

Thông qua phong trào, thái độ, cung cách phục vụ của CBCNV VNPT đã được nâng cao, hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Không chỉ xây dựng được hình ảnh về một người VNPT thân thiện và đầy trách nhiệm như mục tiêu ban đầu đặt ra mà còn là những con người nhạy bén, sáng tạo trước những tác động của cuộc CMCN 4.0.

Riêng trong năm thứ 8 (từ quý 3/2017 - quý 2/2018), đã có 11.000 lượt cá nhân được khen thưởng, tôn vinh tại các đơn vị trực thuộc. 170 cá nhân xuất sắc nhất sẽ đã được vinh danh trong buổi lễ tổng kết tại Tập đoàn hàng năm, được trao tặng phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực trong suốt 1 năm.

170 cá nhân xuất sắc nhất của phong trào Nụ cười VNPT 2018 đã được tôn vinh ngày 05/10 vừa qua.

Tuy nhiên, với tất cả những CBCVN của VNPT, phần thưởng lớn nhất lại chính là sự hài lòng, sự yêu mến của khách hàng. Không chỉ còn là những người bán hàng, những người công nhân sửa chữa dịch vụ, tại nhiều nơi người VNPT đã trở thành người bạn thân thiết của khách hàng.

Cuộc CMCN 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu, đặt các doanh nghiệp nói chung và VNPT nói riêng trước rất nhiều cơ hội và thách thức. Trong bối cảnh đó, VNPT đã bắt đầu triển khai các chương trình theo chiến lược VNPT4.0, từng bước chuyển dịch mạnh mẽ từ doanh nghiệp Viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp giải pháp CNTT và dịch vụ số.

Để thực hiện thành công chiến lược đó, VNPT cần những con người năng động hơn, chủ động hơn, quyết tâm hơn và Nụ cười VNPT tiếp tục sẽ là một phong trào chủ lực để VNPT có được những nhân viên như thế.

Ý kiến của bạn Gửi cho bạn bè In bài này Trở lại